CÔNG TÁC LAO ĐỘNG VỆ SINH CHUẨN BỊ ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2023-2024

Chuẩn bị đón năm học mới 2023-2024,  sáng 18/8/2023, rất đông các bậc cha mẹ học sinh trường Tiểu học Liên Nghĩa tích cực hỗ trợ nhà trường trong công tác lao động vệ sinh. 

Đã từ lâu công tác hỗ trợ nhà trường trong việc vệ sinh khuôn viên trường lớp đã trở thành nét đẹp của các bậc cha mẹ học sinh trường Tiểu học Liên Nghĩa mỗi khi nhà trường chuẩn bị đón các em học sinh vào năm học mới.

Ngay từ sáng sớm đã rất đông các bậc phụ huynh đến trường cùng giáo viên dọn dẹp lớp học. Bạn ghế, cửa lớp, quạt trần, tủ đồ dùng được lau chùi cẩn thận, sạch sẽ. Các phụ huynh còn không quên cắt tỉa bồn cây, chậu hoa, kiến tạo không gian lớp học an toàn, sạch đẹp.

Sau buổi lao động hỗ trợ của cha mẹ học sinh, khuôn viên nhà trường trở nên xanh, sạch, đẹp hơn. Các cành cây được cắt tỉa gọn gàng đảm bảo an toàn cho các em khi trở lại trường học. Trong lớp bàn ghế được kê dọn ngay ngắn, gọn gàng …

     Bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm lo lắng của các bậc cha mẹ dành cho con em mình, chúng ta tin tưởng rằng công tác giáo dục của nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được những thành quả đáng khích lệ. 

      Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lao động:

Từ sáng sớm đã rất đông PHHS đến tham gia lao động.
 
Cô giáo và PHHS lớp 1 cùng lau dọn đồ dùng lớp học.
Bàn ghế được bố mẹ lau chùi sạch sẽ.
Cô giáo đang cắt tỉa chậu cây để chào đón chúng mình.

Rất nhiều đồ dùng được lau sạch sẽ.
Mẹ đã lau sạch từng chiếc lá.

Không khí đông vui nhộn nhịp.
Trong tiết trời oi bức, các bố mẹ vẫn làm việc rất hăng say. 
Khu nhà D gần công trường xây dựng rất bụi, các PH phải lau dọn rất vất vả.
 
Không bỏ qua một ngóc ngách nào.
Lớp học mỗi lúc một sạch đẹp.
Cô giáo và PHHS lớp 2A1 cùng nhau lao động.

Tủ đồ dùng được sắp xếp ngăn nắp.
Nhãn
Chúng mình chuẩn bị có một bồn hoa mười giờ thật đẹp.

Sau các buổi lao động hỗ trợ của cha mẹ học sinh, khuôn viên nhà trường trở nên xanh, sạch, đẹp hơn. Các cành cây được cắt tỉa gọn gàng đảm bảo an toàn cho các em khi trở lại trường học. Trong lớp bàn ghế được kê dọn ngay ngắn, gọn gàng …

Lớp học sạch đẹp sẵn sàng chào đón các em!

 

     Tập thể cán bộ, giáo viên trường Tiểu học Liên Nghĩa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tác bậc phụ huynh học sinh. Bằng tinh thần trách nhiệm và sự quan tâm lo lắng của các bậc cha mẹ dành cho con em mình, chúng ta tin tưởng rằng công tác giáo dục của nhà trường sẽ tiếp tục gặt hái được những thành quả đáng khích lệ trong năm học mới.

                                                                                                                                                                    BGH