VUI HỘI TRĂNG RẰM 2022

Chiều ngày 9/9/2022, Trường Tiểu học Liên Nghĩa kết hợp với Hội Cha mẹ học sinh các lớp tổ chức "Hội trăng rằm" cho các em học sinh. Ngày hội diễn ra thật sôi động với nhiểu trò chơi hấp dẫn. Các em đã có một buổi trải nghiệm đầy thú vị.

         Mỗi độ thu về, không gian, cảnh vật dường như được khoác lên mình chiếc áo mới, những làn gió se lạnh mỗi độ sớm mai, những tia nắng dịu nhẹ chiếu qua từng chiếc lá khiến lòng người thấy xao xác đến lạ. Mùa thu đến khẽ khàng nhưng mang bao nhiêu niềm vui của trẻ thơ. Tết Trung thu- Tết của thiếu nhi. Thật hồi hộp và háo hức! "Tết Trung thu" để lại trong mỗi chúng ta biết bao ký ức: phá cỗ trông trăng, rước đèn ông sao, ăn bánh Trung thu, cùng vui chơi bên bạn bè… Cả bầu trời ký ức tươi đẹp đang ngủ say lại được đánh thức.

      Với mong muốn tạo  cho các con những kỷ niệm đẹp của tuổi thơ, một ngày Hội Trăng Rằm thật tưng bừng đã được thầy cô và cha mẹ tổ chức ngay tại sân khấu lớp học. 

Mẹ và cô dạy chúng mình bày mâm cỗ đón trung thu thật đẹp.

 

 

   Không chỉ được học bày mâm quả đón trăng, các em còn được trải nghiệm nhiều trò chơi thú vị. 

Cô giáo đã lên kịch bản rồi, chúng mình chỉ việc diễn thôi. 
 Em tự tay làm những chiếc đèn lồng xinh xắn.

 

 
Văn nghệ mừng Trung thu

 

Được chơi trò chơi bạn nào cũng vui lắm.

 

Lễ hội hóa trang lớp 3A3. 

 

Một đàn bướm xinh lớp 1A5.
Tạo dáng cùng cô và mâm quả còn gì vui bằng.
Được trải nghiệm làm MC thật thú vị.
Phá cỗ nào!!!
Mời cô Hiêụ trưởng cùng vui Trung thu
Cô và trò cùng cười thật tươi.

 

🍁🍒❤Hy vọng rằng đây sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mà các thầy cô và bố mẹ dành tặng cho các con nhân dịp đầu năm học mới. 
 
♥️♥️Nhà trường cũng xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Quý Phụ huynh đã dành thời gian cũng như tâm huyết, cùng tham gia với các con và các cô. Kính chúc Quý Phụ huynh, các em học sinh cùng các thầy cô giáo có một mùa Trung Thu thật vui vẻ và ý nghĩa bên người thân.
 
———————————————
TRƯỜNG TIỂU HỌC LIÊN NGHĨA