TRƯỜNG TIỂU HỌC LIÊN NGHĨA VỚI PHƯƠNG PHÁP "SƠ ĐỒ TƯ DUY" TRONG MÔN LỊCH SỬ CẤP TIỂU HỌC

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=934558491121982&id=100003820890829&mibextid=v7YzmG

TRƯỜNG TIỂU HỌC LIÊN NGHĨA VỚI PHƯƠNG PHÁP "SƠ ĐỒ TƯ DUY" TRONG MÔN LỊCH SỬ CẤP TIỂU HỌC

       Môn học Lịch sử đối với học sinh tiểu học nói riêng và học sinh phổ thông nói chung được đánh giá là môn học khó đối với học sinh, với nhiều những sự kiện, mốc thời gian, nhân vật lịch sử, ... . Vì thế, lựa chọn phương pháp, hình thức giảng dạy phù hợp với học sinh là một việc làm rất quan trọng. Bộ phận chuyên môn nhà trường thường xuyên trao đổi, thảo luận để lựa chọn được những phương pháp giúp học sinh dễ nắm bắt, dễ nhớ, nhớ lâu cũng như là tiếp thu tốt kiến thức môn Lịch sử. 

       Phóng sự sau đây của Đài truyền hình Hưng Yên về việc áp dụng Phương pháp dạy học "Sơ đồ tư duy" trong môn Lịch sử tại nhà trường:

       https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=934558491121982&id=100003820890829&mibextid=v7YzmG