HỘI DIỄN VĂN NGHỆ CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2023

Hòa chung không khí thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chiều ngày 16/11/2023, Liên đội trường Tiểu học Liên Nghĩa đã tổ chức Hội diễn văn nghệ cho học sinh các khối lớp.

       Hội thi văn nghệ là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để học sinh trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Tham gia hội diễn đã có nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, đẹp mắt, mang tính nghệ thuật cao.

 

       Những ngày trước đó, không khí sôi nổi, hào hứng và hăng say tập luyện văn nghệ chuẩn bị cho Hội diễn đã lan khắp các lớp. Hội diễn là cuộc so tài của các tiết mục thuộc các thể loại đặc sắc: hát, múa, nhảy đến từ các lớp trong toàn trường. Các tiết mục tham gia hội diễn đã có sự tập luyện, chuẩn bị và đầu tư công phu với chất lượng đựợc đánh giá rất cao. Khán giả đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó là sự rộn ràng nhí nhảnh của các cô gái, chàng trai trong tiết mục múa, hay những tiết mục nhảy hiện đại sôi động. Tất cả tạo nên một hội diễn văn nghệ lung linh, nhiều màu sắc. Những bài hát, lời ca là những món quà tinh thần ý nghĩa gửi đến thầy cô nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, làm đẹp thêm giá trị nhân văn “Tôn sư trọng đạo” thấm  nhuần trong mỗi người dân Việt Nam. Hội diễn là dịp để các em học sinh nhà trường bày tỏ lòng biết ơn và kính dâng lên quý thầy cô giáo những tình cảm thiêng liêng cao quý nhất. Đây cũng là sân chơi giúp các em có cơ hội rèn luyện sự tự tin khi lên sân khấu.

   Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 8 giải A, 13 giải B, 8 giải C cho các tiết mục tham gia. 

Dưới đây là một số hình ảnh về các tiết mục văn nghệ của các lớp.


          Hội thi Văn nghệ Chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 đã khép lại. Song dư âm ngọt ngào của nó vẫn còn mãi với thầy cô và mỗi học sinh của trường Tiểu học Liên Nghĩa.

 Mỗi tiết mục dự thi là mỗi lời tâm tình, mỗi trái tim yêu thương mà các em học sinh gửi tới các thầy cô giáo. Đó cũng là những lời tâm sự, những dòng chảy nhiệt huyết mà các thầy cô giáo trường Tiểu học Liên Nghĩa gửi tới nghề. Hội thi đã thành công rực rỡ với những tiết mục văn nghệ chứa chan cảm xúc, vừa sâu lắng nhưng cũng đầy nhộn nhịp. Yêu lắm các bạn nhỏ.