Trường Tiểu học Liên Nghĩa tưng bừng khai giảng năm học 2019 - 2020

          Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước đang sống trong những ngày mùa thu lịch sử - chào mừng 74 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh mùng 2 tháng 9.  Ngày 05/9/2019 thầy và trò Trường Tiểu học Liên Nghĩa long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới và ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường.  

          Thầy cô nhà trường có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho Lễ khai giảng.

      Đúng 7h15 phút buổi lễ được bắt đầu. Về dự và chỉ đạo buổi lễ có Đ/c Đào Trung Lập - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Liên Nghĩa cùng các ông bà đại diện cho các ban ngàng đoàn thể trong xã. 

     Mở đầu là phần Lễ đón học sinh vào Lớp 1. Gương mặt rạng ngời của 219 em học sinh lớp 1 được các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị khối lớp trên vui mừng chào đón.

Đi đầu khối diễu hành là lớp 1A1

      

Lớp 1A7 hào hứng diễu hành qua khu vực lễ đài

 

     Chào mừng buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của thầy và trò Trường TH Liên Nghĩa. Với sự chuẩn bị công phu và chu đáo, các tiết mục văn nghệ đã được các em học sinh hưởng ứng nhiệt tình.

     Một số tiết mục văn nghệ của các em học sinh:

Tiết mục được toàn thể các em trong trường biểu diễn

   Nhà trường rất vinh dự được đón các vị đại biểu đến dự và tặng hoa chúc mừng.

Ông Đào Trung Lập - BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Liên Nghĩa tặng hoa nhà trường

     Thay mặt nhà trường, cô Nguyễn Thị Thanh Mai - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn các vị đại biểu và đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2019 - 2020.

Cô Nguyễn Thị Thanh Mai - Bí thư chi bộ, HT nhà trường đọc diễn văn khai giảng

  

     Ở phần Hội, các em được hòa mình trong không khí đoàn kết với các trò chơi dân gian mang lại cho các em không khí vui tươi và phấn khởi.

  

  Kết thúc buổi lễ, hơn 1000 em học sinh Trường TH Liên Nghĩa ra về trong niềm vui và sự phấn khởi.Chúc nhà trường cùng các em có một năm mới thành công!

    Nhà trường xin được cảm ơn các đồng chí lãnh đạo địa phương, sự đồng hành và ủng hộ của các bậc phụ huynh đã đến vui chung với niềm vui ngày khai trường của thầy và trò Trường TH Liên Nghĩa.

                                                                                                                            Trường THLN